Gói Daily Budget Google Adwords Top 1-3
Hỗ trợ tư vấn từ khóa hoặc tự lên kế hoạch từ khóa theo mục đích của khách hàng. Tạo nội dung quảng cáo chất lượng và Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo
Kết hợp quảng cáo GDN, Youtube, Remarketing. Thời gian hiển thị quảng cáo 24/24 hoặc tùy chọn
*Bảng giá tính theo ngân sách chạy Adwords mỗi ngày
GB Basic
200.000đ Phí quản lý 25%GB Regular
500.000đ Phí quản lý 20%GB Pro
1.000.000đ Phí quản lý 15%GB Ultra +
2.500.000đ Phí quản lý 10%Gói GB đã bao gồm:
- Phí phân tích: Phân tích hành vi và thói quen của khách hàng mục tiêu để tìm ra các từ khóa hiệu quả nhất nhắm đúng khách hàng mục tiêu.
- Phí tư vấn quảng cáo: Tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa, ngân sách, thời gian cho chiến dịch QC trên Google, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của Quý công ty.
- Phí thiết lập quảng cáo: Thiết lập chiến dịch quảng cáo sao cho số lượng người đọc quảng cáo nhiều nhất.
- Phí giám sát quảng cáo: Theo dõi các hoạt động của chiến dịch quảng cáo hàng ngày để đánh giá hiệu quả của các từ khóa, từ đó cải tiến chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.
- Phí báo cáo kết quả: Báo cáo chi tiết kết quả thực hiện định kỳ của chiến dịch hàng tuần/tháng/quý hoặc bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu.
Gói quảng cáo Google Adwords CPC
Đơn giá quảng cáo xác định theo số lượt click thực tới website từ QC theo báo cáo của Google. Đảm bảo số lượng và chịu rủi ro khi đối thủ spam click.
GC Basic
5.000.000đ 1.250 ClicksGC Regular
10.000.000đ 2.750 ClicksGC Pro
20.000.000đ 6.250 ClicksGC Ultra +
40.000.000đ 16.000+ ClicksGói quảng cáo Google Ads CPM
Đơn giá quảng cáo xác định theo số lần quảng cáo được xem là CPM (1 CPM = 1,000 lượt hiển thị). Chi phí dựa theo số lượt hiển thị trên Google Search
GM Basic
5.000.000đ 25.000 lượt hiển thịGM Regular
10.000.000đ 55.500 lượt hiển thịGM Pro
20.000.000đ 125.000 lượt hiển thịGM Ultra +
40.000.000đ 320.000 lượt hiển thịChú ý:
- Báo giá trên không áp dụng với các từ khóa 1 ký tự hay từ khóa phổ biến
- Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%